Điều trị rối loạn cương dương ở đâu hiệu quả

Rối loạn cương dương là chứng bệnh khó nói, thường gặp ở nam giới. Người bệnh thường cảm thấy mặc cảm, tự ti, áp lực tâm lý với bạn tình trong quan hệ tình dục. Vậy, khi gặp phải bệnh lý này thì nên đi điều trị ở đâu hiệu quả? Bài viết tại phòng khám dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ về chứng rối loạn cương dương.

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG LÀ BỆNH GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, rối loạn cương dương là bệnh lý chỉ tình trạng nam giới không có khả năng duy trì độ cương cứng hoặc không thể cương cứng được của dương vật khi quan hệ tình dục.

Điều này khiến cho cả hai không đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục. Rối loạn cương dương bao gồm các triệu chứng của bệnh như liệt dương, cương không đủ cứng, cương không đủ lâu hoặc cương cứng quá lâu…trong đó liệt dương là tình trạng bệnh nguy hiểm nhất.

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương được xác định chủ yếu là do tuổi tác, thói quen thủ dâm, sinh hoạt, sử dụng chất kích thích… Do nhiều yếu tố tác động mà tỷ lệ những nam giới bị mắc rối loạn cương dương ngày càng có xu hướng trẻ hóa.

Xem thêm: Bệnh liệt dương dễ gặp ở độ tuổi nào nhất.

DẤU HIỆU RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

- Khi có kích thích tình dục dương vật cương lên nhưng không đủ độ cứng để đưa vào âm đạo nữ giới trong quan hệ tình dục.

- Dương vật cương cứng không đúng lúc, cương cứng khi có kích thích nhưng khi quan hệ tình dục thực sự thì lại không cương cứng được.

- Dương vật cương cứng khi đưa vào âm đạo nhưng không duy trì được lâu mà trở về ngay trạng thái ban đầu gây hụt hẫng, thất vọng cho cả hai và không thể đạt cực khoái.

- Nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục và dương vật không thể cương cứng được, không thể sinh hoạt tình dục.

CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Đối với các bệnh nam khoa, đặc biệt là khi người bệnh tự chữa rối loạn cương dương tại nhà nhưng không hiệu quả thì việc tìm đến các cơ sở chuyên khoa là điều kiện cần thiết nhất để chữa trị hiệu quả được bệnh.

Trong các cơ sở chuyên khám chữa bệnh nam khoa thì phòng khám nam khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám chữa trị nam khoa uy tín và chất lượng nhất, được rất nhiều người bệnh lựa chọn.

Phòng khám nam khoa Âu Mỹ Việt là nơi chuyên điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có bệnh rối loạn cương dương.

Tại phòng khám chúng tôi có đầy đủ các phương pháp và chuyên gia tư vấn nhằm giúp bệnh nhân có được phương pháp chữa trị bệnh Biên Hòa các bạn sẽ được:

1. Khám và chẩn đoán bệnh: 

Để chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả, việc cần thiết là phải tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Các bác sĩ của phòng khám với tay nghề và kinh nghiệm lâu năm sẽ khám và làm các xét nghiệm để biết được tình trạng cũng như nguyên nhân gây ra bệnh, từ đó sẽ có các phương pháp điều trị tối ưu, mang lại hiệu quả cao.

2. Lựa chọn phương pháp điều trị bệnh thích hợp: 

Không chỉ điều trị nội khoa, trị liệu vật lý, chúng tôi còn chữa trị ngoại khoa, kết hợp với các kỹ thuật điều trị khác, mang lại hiệu quả cao.

3. Tư vấn tâm lý cho người bệnh:

  Rối loạn cương dương luôn khiến nam giới xấu hổ, mặc cảm nên không dám đi thăm khám, khiến bệnh ngày càng nặng hơn.

Do đó bác sĩ cần phải tư vấn sao cho người bệnh hiểu rõ được những nguy hại của bệnh và phối hợp với bác sĩ để chữa trị bệnh, như vậy hiệu quả chữa trị bệnh sẽ cao hơn rất nhiều.

4. Cho người bệnh những lời khuyên bổ ích: 

Về thay đổi lối sống, chế độ ăn uống, sinh hoạt, đây là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng rối loạn cương dương.

5. Tái khám và theo dõi quá trình điều trị: 

Các bác sĩ phòng khám Âu Mỹ Việt luôn dặn dò rằng sau khi kết thúc một đợt điều trị, bệnh nhân nên tái khám theo chỉ định của bác sĩ, như vậy sẽ giúp theo dõi và đánh giá được mức độ tiến triển của bệnh.

Phòng khám luôn đảm bảo các tiêu chí hàng đầu của một phòng khám chất lượng, người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng về:

- Trình độ, chuyên môn và tay nghề của các chuyên gia, y bác sĩ.

- Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng yêu cầu chữa trị.

- Phương pháp chữa trị bệnh tiên tiến.

- Thủ tục đăng ký khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng, phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần, có bao gồm hệ thống tư vấn online.

- Chi phí khám chữa phù hợp, công khai minh bạch.

- Thông tin người bệnh được đảm bảo bí mật tuyệt đối.

* Lời khuyên của các chuyên gia về các loại thực phẩm tốt cho người rối loạn cương dương:

- Tỏi: thường xuyên ăn 2 – 3 tép tỏi sống mỗi ngày có tác dụng tăng cường chức năng sinh dục ở nam giới. Tỏi có khả năng kích thích ham muốn, hỗ trợ điều trị chứng bất lực ở nam giới.

- Con hàu: có tác dụng tăng cường sinh lý, giúp điều trị các bệnh di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương.

- Bào ngư: là món ăn bổ, dùng để tăng khí, bổ thận, rất tốt cho người suy nhược, giúp cường dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

- Cà rốt: là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, giúp lưu thông máu, cải thiện chứng rối loạn cương dương.

- Gừng và mật ong: nước ép gừng trộn với mật ong là phương thuốc tự nhiên khắc phục chứng rối loạn cương dương hiệu quả.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về rối loạn cương dương thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rối loạn cương dương dùng thuốc liệu có khỏi bệnh

Thời gian chữa khỏi bệnh rối loạn cương dương trong bao lâu?

Thực phẩm tăng cường sức khỏe cho "cậu nhỏ"