Rối loạn cương dương dùng thuốc liệu có khỏi bệnh

Để giải quyết tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý...nhiều quý ông đã tìm đến sự hỗ trợ của các loại thuốc tăng cường sinh lý, thuốc cường dương... với mong muốn lấy lại bản lĩnh phái mạnh của mình một cách nhanh nhất. 

Vậy những loại thuốc này có thực sự hiệu quả? Hãy tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới!

THUỐC NÀO TĂNG CƯỜNG SINH LÝ CHO NGƯỜI BỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG?

Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều loại thuốc giúp nam giới tăng cường sinh lý, thuốc cường dương...với nhiều mẫu mã, đa dạng về chủng loại từ thuốc uống, thuốc xịt cho đến thuốc bôi ngoài da... dễ dàng sử dụng và cho tác dụng tức thì.

Các loại thuốc được sử dụng trong hỗ trợ chữa rối loạn cương dương có tác dụng chính là giúp tăng cường lượng máu lưu thông tới dương vật, tăng thời gian cương cứng, gồm 2 loại thuốc tăng cường sinh lý nam như sau:

➢ Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý: Với các loại thuốc này, hiệu quả rất chậm, nam giới sử dụng trong thời gian dài nhằm sản sinh ra hormone sinh dục nam testosterone giúp nam giới cảm thấy hưng phấn và có nhu cầu sinh lý mạnh mẽ hơn.

Lưu ý: Thuốc chỉ có tác dụng hỗ trợ tăng sinh lý nhất thời, chứ hoàn toàn không thể điều trị dứt điểm các vấn đề ở sinh lý nam do các bệnh lý nam khoa gây ra.

➢ Thuốc cường dương, tăng sinh lực cấp tốc: Bản chất của các loại thuốc tăng cường sinh lý nam cấp tốc này có tính chất tương đương như chất kích dục. Thuốc sẽ có tác dụng tức thì, có hiệu quả ngay sau dùng thuốc 5 – 10 phút, tuy nhiên thuốc KHÔNG có hiệu quả lâu dài và hoàn toàn KHÔNG thể điều trị dứt điểm các bệnh về yếu sinh lý nam.

Nếu như bạn muốn chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả, hãy liên hệ với phòng khám của chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn.

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG DÙNG THUỐC LIỆU CÓ KHỎI BỆNH?

Tuy mang lại hiệu quả gần như tức thì và vô cùng dễ dàng sử dụng khiến nhiều nam giới lựa chọn nhưng sự thật là việc áp dụng phương pháp sử dụng thuốc trong điều trị rối loạn cương dương này lại này lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, giảm sút số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, tăng khả năng vô sinh... cụ thể:

➢ Sử dụng thuốc thường xuyên có thể khiến cơ thể “lờn thuốc”, quen với các cơ chế chỉ cương dương khi có thuốc. Nếu ngưng dùng thuốc dương vật khó có thể cương cứng, dễ xuất tinh hơn, gây mất cảm giác hưng phấn, thậm chí có thể dẫn đến teo dương vật, vô sinh về sau...

➢ Nếu bệnh nhân có các tiền sử bệnh như cao huyết áp, tim mạch, gan, thận tùy tiện sử dụng sẽ gây tăng huyết áp nhanh, suy tim, khó thở, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu, thậm chí gây bất tỉnh...

➢ Một số trường hợp xấu hơn có thể là mua nhầm phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng chẳng những thuốc không có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh mà còn có thể gây nên những hậu quả đáng tiếc như: dị ứng gây viêm nhiễm, liệt dương, vô sinh.

➢ Hơn nữa, phần lớn các loại thuốc kích dục không cần kê toa đều không được lưu hành hợp pháp trên thế giới, hầu hết các loại đang có hiện nay trên thị trường đều là hàng lậu, không thông qua kiểm định và thường chứa một hàm lượng độc tố khá cao gây nguy hại cho người sử dụng.

Trước những mối nguy hại từ sử dụng thuốc điều trị rối loạn cương dương mang đến, các quý ông cần đặc biệt thận trọng khi sử dụng những loại thuốc này và điều quan trọng nhất là nên đến trực tiếp các phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám và kiểm tra chính xác nhất về tình trạng sức khỏe, từ đó đưa ra phương án điều trị hiệu quả nhất.

CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG Ở ĐÂU HIỆU QUẢ NHẤT

Một trong những địa chỉ chữa rối loạn cương dương an toàn và tốt nhất hiện nay có thể kể đến chính là phòng khám nam khoa Biên Hòa, tại đây chúng tôi có những điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất, kèm theo đó là việc luôn cập nhật và ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến giúp cho người bệnh có thể điều trị hiệu quả hơn. Nếu bạn còn chưa biết về phòng khám chúng tôi, có thể tham khảo thêm một số thế mạnh của phòng khám qua những nhận xét của các bệnh nhân dưới đây.

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc ở các bệnh viện lớn.

- Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình điều trị.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp điều trị đạt hiệu quả tốt hơn.

- Chi phí điều trị hoàn toàn phù hợp với quy định của Sở Y Tế.

- Đảm bảo mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.

Nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với phòng khám của chúng tôi qua số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian chữa khỏi bệnh rối loạn cương dương trong bao lâu?

Thực phẩm tăng cường sức khỏe cho "cậu nhỏ"