Chữa rối loạn cương dương hiệu quả tại Bảo Lộc Lâm Đồng

Rối loạn cương dương là một hội chứng bệnh sinh lý ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống, khiến nam giới không tự tin, mặc cảm, đời sống vợ chồng không được như ý muốn. Vì vậy cần phải có những biện pháp chữa rối loạn cương dương triệt để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình tốt hơn và phòng tránh những bệnh nam khoa xảy ra ngoài mong muốn.

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, nguyên nhân rối loạn cương dương chủ yếu do các vấn đề liên quan đến tâm lý, thần kinh căng thẳng, áp lực công việc, stress kéo dài... Bên cạnh các nguyên nhân rối loạn cương dương do tâm lý, một số nam giới có nguyên nhân xuất phát từ các bệnh nam khoa, hoặc do các tổn thương gây nên.

 Nguyên nhân do tuổi tác:

Vấn đề tuổi tác là điều đầu tiên được nhắc đến, theo thời gian, con người bị lão hóa dần, dẫn tới các bộ phận trong cơ thể cũng bị suy giảm chức năng.

 Thường xuyên sử dụng đồ uống chất kích thích:

Đây cũng là nguyên nhân gây nên rối loạn cương dương, vì trong các loại đồ uống đó có chất (đặc biệt là chất nicotin và ethylic) gây nên rối loạn chức năng của dương vật.

 Tâm lý không ổn định, thường xuyên bị stress:

Yếu tố tâm lý cũng được các bác sĩ đánh giá cao trong việc làm ảnh hưởng tới sự hưng phấn trong quan hệ tình dục, khi đàn ông không thể hưng phấn thì khó gây kích thích tới dương vật.

 Rối loạn hormone:

Rối loạn hormone làm ảnh hưởng tới việc điều chỉnh sự cương cứng của dương vật, khi dương vật không thể cương cứng được hoặc cương cứng trong thời gian ngắn thì gây ra bệnh rối loạn cương dương.

Xem thêm: Chữa rối loạn cương dương tại nhà

ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

Các bác sĩ phòng khám nam khoa Biên Hòa chia sẻ, nam giới cần chủ động thăm khám sức khỏe nam khoa định kỳ để có thể nắm bắt được tình hình sức khỏe sinh sản của mình và bảo vệ được hạnh phúc gia đình trước những biểu hiện bất thường ở bộ phận sinh dục như: khi quan hệ dương vật không cương cứng được, cương cứng trong thời gian ngắn, khó có thể xuất tinh, xuất tinh sớm,…

Sau quá trình thăm khám, bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp điều trị bệnh rối loạn cương dương cụ thể vì việc điều trị phải dựa vào tình trạng, nguyên nhân, mức độ và các thể trạng sức khỏe hiện tại của bệnh nhân.

1. Chữa rối loạn cương dương bằng nội khoa

Những loại thuốc hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương sẽ có tác dụng chính là thúc đẩy và tăng cường quá trình lưu thông máu tới dương vật được tốt hơn để kéo dài thời gian quan hệ, giúp cho cuộc giao hợp được diễn ra chọn vẹn và thăng hoa.

Những dạng thuốc dùng trong chữa rối loạn cương dương có thể là thuốc uống, thuốc tiêm trực tiếp vào dương vật, ngoài ra còn có thuốc đặt vào dương vật để sự cương cứng được kéo dài.

2. Chữa rối loạn cương dương bằng hormone

Nếu như nguyên nhân gây rối loạn cương dương là do nam giới bị thiếu hụt hormone thì có thể sử dụng hormone thay thế để cân bằng được lượng hormone trong cơ thể. Bác sĩ có thể cho bệnh nhân uống hoặc tiêm hormone, nhưng những nam giới mà có ý định chuẩn bị có con thì không nên sử dụng các này, nó sẽ làm cho khả năng sinh tinh bị ức chế, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

3. Chữa rối loạn cương dương bằng liệu pháp tâm lý

Để kéo dài thời gian quan hệ và kéo dài sự cương cứng của dương vật trong cuộc giao hợp, nam giới cần phải tạo cho mình tâm lý thoải mái và phải tự tin vào khả năng của chính mình mỗi khi gần rủi bạn tình.

Cùng với đó, nam giới nên xây dựng cho mình chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên chia sẻ nỗi lòng với bạn tình, để hai người hiểu hơn về nhau trong đời sống tình dục.

4. Thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học

Nam giới nên bổ sung cho mình những chất dinh dưỡng, thực phẩm chứa nhiều ngũ cốc, kẽm, vitamin, hoa quả tươi,… để có thể luôn được khỏe mạnh, sức đề kháng được tăng cường. Đây cũng là yếu tố để cải thiện chất lượng đời sống quan hệ tình dục.

ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG TẠI ĐA KHOA ÂU MỸ VIỆT

Một trong những địa chỉ chữa rối loạn cương dương an toàn và hiệu quả nhất cho nam giới chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tại Đồng Nai. Phòng khám có đầy đủ các điều kiện và đạt các tiêu chuẩn khám chữa bệnh an toàn. Cùng tham khảo những thế mạnh của phòng khám như:

- Các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn.

- Trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sơ Y Tế.

- Bảo mật thông tin người bệnh.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về rối loạn cương dương thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://chuaroiloancuongduongtainhadn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rối loạn cương dương dùng thuốc liệu có khỏi bệnh

Thời gian chữa khỏi bệnh rối loạn cương dương trong bao lâu?

Thực phẩm tăng cường sức khỏe cho "cậu nhỏ"