Kích thước cậu nhỏ cải thiện bằng cách nào?

Hỏi: Chào bác sĩ chuyên khoa ! Có một vấn đề hơi tế nhị mà cháu nên bác sĩ tư vấn, cháu năm nay 23 tuổi, cháu dậy thì từ năm 15 tuổi tuy nhiên đến nay thì dương vật của cháu vẫn nhỏ hơn so với các bạn đồng trang lứa với mình. Cháu rất lo lắng không biết kích thước “ cậu nhỏ” như vậy có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không ? và cải thiện bằng cách nào ? Mong được bác sĩ chuyên khoa giải đáp! Cháu xin cảm ơn.( Hoàng Phúc – TPHCM).

Đáp: Hoàng Phúc thân mến ! Trước hết, chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi nghi vấn tới phòng khám nam khoa Âu Mỹ Việt. Sau đây, chúng tôi xin được giải đáp nghi vấn của bạn như sau.

CẢI THIỆN KÍCH THƯỚC “CẬU NHỎ” BẰNG CÁCH NÀO?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, theo thống kê thì có hàng triệu nam giới trên toàn thế giới không cảm thấy hài lòng với kích thước cậu nhỏ hiện tại của họ.

Để thoát khỏi nỗi ám ảnh về 1 “cậu nhỏ” không như mong muốn cũng như chưa đủ làm thõa mãn nhu cầu của mình thì thông thường cánh mày râu sẽ làm mọi cách để cải thiện như: phẫu thuật, gắn bị,… tốn khá nhiều tiền mà chưa chắc đã giúp bạn cải thiện như mình muốn.

Nhưng nam giới cũng không cần phải quá lo lắng vì giờ đây bạn có thể cải thiện kích thước dương vật của mình bằng những phương pháp sau đây của các bác sĩ nam khoa phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt.

Bổ sung đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

*Cách làm dương vật to và dài hơn

 Mát xa xung quanh cậu nhỏ:

- Mỗi ngày bạn dành ra 1 khoảng thời gian từ 15-20 phút để mát xa cho cậu nhỏ của mình. Đây là biện pháp giúp lượng máu lưu thông tới dương vật rất nhiều hơn, sau 1 thời gian, kích thước cậu nhỏ sẽ được cải thiện rõ thấy.

 Bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lý:

- Thực hiện một thực đơn dinh dưỡng khoa hợp, cung cấp cho cơ thể những dinh dưỡng giàu protein như: thịt nạc, thịt bò, sữa có tác dụng tăng sức mạnh một số mô trong cơ thể trong đó có kích thước dương vật.

- Bên cạnh đó thì cánh mày râu cũng nên hạn chế sử dụng những thực phẩm có chứa nhiều chất kích thích như: thuốc lá, cafe, rượu,… sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến sinh lý của nam giới.

Xem thêm: Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà

 Thực phẩm chức năng:

- Một số loại thảo dược, những thực phẩm chức năng có chứa nhiều năng lượng bổ sung testosteron, giúp lưu thông và tăng cường tuần hoàn máu đến các cơ quan sinh dục giúp nam giới cải thiện vấn đề này.

- Tuy nhiên các thuốc này không cần lạm dụng, cần dùng theo ý kiến của một số thầy thuốc bệnh viện nam khoa đồng nai để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

- Những bài tập Kegels sẽ giúp cánh mày râu tăng kích thước đáng kể.

 Các bài tập cho cậu nhỏ:

- Hiện nay có nhiều cách làm dương vật to hơn cũng như kéo dài thời kì quan hệ cho nam giới như bài tập tăng chu vi, bài tập tăng chiều dài, bài tập kegels.

- Đây là một số bài tập đã được khoa học chứng minh có tác dụng làm cho tăng kích thước dương vật cũng như thời kì quan hệ. Đồng thời, cánh mày râu phải kiên trì luyện tập, không được bỏ tập giữa chừng sẽ không thấy được tác dụng của những bài tập.

 Phẫu thuật:

- Đây là biện pháp chỉ phải dùng khi kích thước dương vật quá nhỏ và không thực hiện được chức năng sinh dục. Đối với khá nhiều nam giới ngày nay do muốn nhìn thấy kết quả nhanh chóng, phải chấp nhận đau đớn, chi phí tốn kém để thực hiện phẫu thuật dương vật vì đây cũng là cách kéo dài dương vật tốt nhất.

- Lời khuyên trong trường hợp này là nam giới phải chọn phòng khám tin cậy, bác sĩ tay nghề cao để phẫu thuật, tránh những rủi ro có thể diễn ra.

Mẹo khác:

Có những mẹo giúp nam giới có thể cải thiện “cậu nhỏ” của mình như: tỉa lông mu sẽ giúp vùng kín thông thoáng hơn, tạo cảm giác dương vật trông lớn ra.

Hoặc trước khi quan hệ phải tắm nước nóng giúp mạch máu nở, tuần hoàn máu đến dương vật nhiều hơn, và tăng thời gian kích thích dương vật cũng có tác dụng cải thiện dương vật tạm thời.

ĐỊA CHỈ PHẪU THUẬT GIÚP TĂNG KÍCH THƯỚC "CẬU NHỎ"

Để đạt hiệu quả sau khi mong muốn, bạn nên chọn những địa chỉ phòng khám uy tín để được thực hiện, tránh các cơ sở kém chất lượng có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe, một trong những địa chỉ phẫu thuật tốt nhất hiện nay tại Biên Hòa chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, tại đây chúng tôi có những thế mạnh như:

- Các bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm. từng làm việc tại các bệnh viện lớn.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán và điều trị tốt nhất.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại, có các phòng khám riêng biệt.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin của người bệnh.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc nên những bác sĩ tư vấn thêm về sức khỏe sinh sản thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://chuaroiloancuongduongtainhadn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rối loạn cương dương dùng thuốc liệu có khỏi bệnh

Thời gian chữa khỏi bệnh rối loạn cương dương trong bao lâu?

Thực phẩm tăng cường sức khỏe cho "cậu nhỏ"